Xu hướng giày nam công sở 2017

Lịch lãm với những mẫu giày lười

Không thể phủ nhận một điều rằng: Giày lười khi được kết hợp với set đồ đúng, chuẩn sẽ khiến quý ông lịch lãm và trẻ trung hơn bất cứ loại giày nào. Thiết kế tinh tế với những đường nét đơn giản, thời trang tạo nên một phong cách quý ông hiện đại. Hãy thử kết hợp chúng với chiếc quần kaki, áo sơ mi kẻ sọc với chiếc áo khoác dạ cho đông xuân. Dám chắc bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết.

 

Giày lười công sở trẻ trung

Giày lười công sở lịch lãm

Sang trọng, đẳng cấp với giày da buộc dây

Với dân công sở, giày buộc dây là phụ kiện không thể thiếu. Chúng không chỉ cho thấy phong cách thời trang của bạn mà còn giúp người dùng khẳng định được đẳng cấp của bản thân mình. Không quá cầu kỳ trong nhiều chi tiết, xu hướng giày nam 2017 ưu tiên những thiết kế đơn giản với những chi tiết tinh tế làm điểm nhấn.

 

Giày da công sở sang trọng

Giày da bóng

Độ HOT của những mẫu giày da bóng dường như chưa hạ nhiệt và đây đang là một trong những xu hướng của phái mạnh trong năm 2017. Độ bóng đẹp của sản phẩm mang đến cho người dùng sự hài lòng khi sử dụng, sự trẻ trung mà không làm mất phần sang trọng. Thiết kế cách điệu với kiểu quai da vắt ngang giúp những mẫu giày bóng trẻ trung và sang trọng hơn bao giờ hết.

 

Giày nam công sở da bóng