Notice: Undefined index: image in /home/labaha/domains/labaha.vn/public_html/catalog/controller/simple_blog/article.php on line 320 5 màu nhuộm cho tóc nam được yêu thích nhất 2016 | labaha.vn

5 màu nhuộm cho tóc nam được yêu thích nhất 2016

5 màu nhuộm cho tóc nam được yêu thích nhất 2016. Màu tóc nam đẹp 2016 được đánh giá là ngoài những màu truyền thống còn có những màu tone sáng.

 

Không quá khó khăn để có được màu tóc nam đẹp hợp xu hướng, bạn chỉ cần cập nhật top 5 màu tóc nam đẹp mà chúng tôi cung cấp, đảm bảo nhan sắc của bạn được tút tát một cách đáng kể.

TÓC MÀU NÂU LÀ MÀU TÓC NAM ĐẸP CHO ANH CHÀNG ƯA SỰ AN TOÀN

Là màu sắc khá cổ điển, chưa bao giờ bị "mất tích" trong làng thời trang tóc.Màu sắc này phù hợp cho những anh chàng thích sự an toàn bởi màu này phù hợp với mọi gương mặt, màu da. Quả là hết chê nếu màu tóc này kết hợp với kiểu tóc undercut đình đám hoặc là những anh chàng có mái tóc xoăn bồng bềnh, hoặc mái tóc layer.

Là màu tóc nam đẹp với màu sắc khá cổ điển, phù hợp với những anh chàng thích sự an toàn.

TÓC MÀU XÁM KHÓI CÁ TÍNH

Màu tóc xám khói đang được coi là màu tóc nam đẹp đang dần trở thành xu hướng hot trong năm 2016 này. Phù hợp với mọi loại khuôn mặt, màu da, nhưng sẽ phát huy tối đa tác dụng với những ai có khuôn mặt thư sinh và nước da trắng. Màu xám khói cá tính thể hiện được phong cách, cá tính giúp nam giới nổi bật ở những nơi đông người và cực kỳ thời trang khi kết hợp cùng với các loại trang phục.
Màu tóc xám khói là màu tóc đẹp dành cho nam nhưng quá trình nhuộm tóc, quá trình chăm sóc khá vất vả. bạn đừng ngại, bởi sở hữu màu tóc này thì thật là tuyệt vời

Màu tóc xám khói đang được coi là màu tóc nam đẹp đang dần trở thành xu hương hot.

TÓC MÀU XANH RÊU CHO CHÀNG THÍCH NỔI LOẠN

Là màu tóc nam đẹp phù hợp với nam giới thích nổi loạn, ưu sự phá cách, không thích theo lối mòn. Màu xanh rêu có thể kết hợp với những trang phục hơi bụi như jean, denim, hoặc chất liệu da. Tuy nhiên màu tóc này phù hợp với nam giới có nước da sáng không quá sậm.

Là màu tóc nam đẹp phù hợp với nam giới thích nổi loạn, ưu sự phá cách.

TÓC MÀU NÂU ÁNH RÊU CHO CHÀNG LÃNG TỬ

Tóc màu nâu phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, làn da, nếu anh chàng ưu sự bụi bặm thêm chút lãng tử hãy thử màu nâu ánh rêu. Để màu tóc phát huy được hết tác dụng, nam giới nên kết hợp trang phục thể thao khỏe khoắn, hoặc những bộ đồ chất liệu da.

Tóc màu nâu phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, làn da.

MÀU TÓC ĐEN PHỦ BÓNG HOẶC NHUỘM NHÁM MỜ CHO CHÀNG CỔ ĐIỂN.

Màu tóc đen là màu tóc của đa phần người châu Á. Tuy nhiên bạn có thể làm mới màu tóc truyền thống này nếu bạn thử màu tóc đen phủ bóng hoặc nhuộm nhám mờ. Mái tóc đen được phủ bóng đem lại vẻ khỏe khoắn, giúp tóc có độ bóng sẽ trông bồng bềnh hơn. Hay bạn có thể chọn cách nhuộm nhám mờ cũng mang lại vẻ đẹp cuốn hút. Ưu điểm của màu tóc nam đẹp này là dễ dàng kết hợp trang phục, phù hợp với mọi bối cảnh mà bạn xuất hiện.

Là một chàng trai sành điệu hãy Xem thêm các mẫu giày, sơ mi, túi xách,áo thun  tại labaha nhé.