Cẩm nang giúp chàng chọn chọn thắt lưng nam năm 2017

Thắt lưng nam là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ phụ kiện của các chàng trai và đặc biệt với các xu hướng thời trang mới năm 2017 thì điều này càng được khẳng định.

Hiện nay có rất rất nhiều mẫu thiết kế dây lưng da nam trên thị trường kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng, mỗi khi bạn vào một shop thời trang cứ như một ma trận bát quái mà không biết đương chọn mẫu nào phù hợp với mình, một phân không hẳn nhân viên bán hàng nào cũng có kỹ năng tư vấn tốt.

Vậy với xu hướng thời trang thay đổi mỗi ngày làm sao chọn món đồ phù hợp với mình mà không bị lạc hậu với xu thế, hãy đọc 3 bí kíp sau nhé.

 

Bí kíp thứ 1: Chiếc quần bạn đang sử dụng có style thế nào:

 

 

Việc kết hợp giữa chiếc thắt lưng nam bản to hay nhỏ với chiếc quần thế nào rất quan trọng, thắt lưng nam bản to đại diện cho sự phá cách năng động không khuôn khổ, thắt lưng nam bản nhỏ cho những chiếc quần sang trọng nghi lễ. Bản to bạn nên kết hợp quần Jean đi chơi, dạo phố, picnic, bản nhỏ thì quần âu cho hội họp đi làm.

 

Bí kip thứ 2: Đôi giày của bạn màu gì:

Có một nguyên tắc từ trước tớ này, không phải nguyên tắc thì chúng ta bắt buộc phải theo, mà mình đã thử đi giày một màu và thắt lưng một màu rồi, điều đem lại cho bạn khi soi gương hay để lại ấn tượng cho mọi người xung quanh là style khập khuyễn. Do đó nến đôi giày bạn mang màu đen hãy chọn chiếc thắt lưng da màu đen, còn giày nâu hãy chọn giày nâu nhé…

 

Nếu tách rời tông màu của hai loại phụ kiện này bạn sẽ làm mất đi sức mạnh đồng bộ của chúng tạo nên phong thái riêng của bạn,  những người xung quanh bạn sẽ phát hiện ra sự bất cẩn, không phù hợp này.

Bí kíp thứ 3: Phần trên là màu sắc chiếc thắt lưng phù hợp với màu sắc đôi gaiỳ thì đây là phù hợp về chất liệu của đôi giày:

 

Giờ bạn thử tưởng tượng bạn mang đôi giày da nhưng đeo chiếc thắt lưng dáng thể thao vải dù hay ngược lại chiếc thắt lưng da còn giày thể thao thì dù có cùng màu đi nữa thì đó cũng là một style không hợp chút nào.

 

 

Có 3 chất liệu chính cho đôi giày của Bạn: Vải, Da bò và Da lộn. Hãy chắc chắn chiếc thắt lưng Bạn chọn thực sự phù hợp với chất liệu đôi giày nhé.

Trên đây là cẩm nang cho các bạn trai chọn lựa chiếc thắt lưng da nam phù hợp với bản thân đồng thời bắt kịp xu hường thời trang năm 2017 này. Chúc bạn thành công!.